Betting

การแบ่งประเภทของการเดิมพันกีฬาในประเทศต่างๆ

โดยทั่วไป ยกเว้นกีฬาสองหรือสามประเภท เช่น การแข่งขันสุนัขเกรย์ฮาวด์ (หรือสุนัข) และการแข่งม้า การพนันกีฬานั้นผิดกฎหมายในสหรัฐอเมริกา ส่วนใหญ่ของรัฐภายในประเทศมีแนวทางที่ไม่คำนึงถึงการสาธิตการเดิมพันกีฬา อย่างไรก็ตาม เนื่องจากข้อเท็จจริงที่ว่ามันผิดกฎหมายไม่ได้หมายความว่าบุคคลจะไม่เข้าร่วมในเรื่องนี้ ไม่ว่าในกรณีใด บทความนี้จะเกี่ยวข้องกับความถูกต้องของการเดิมพันกีฬาในสหรัฐอเมริกา สมมติว่าคุณสนใจการเดิมพันกีฬาในสหรัฐอเมริกา แต่เพียงแค่ต้องการเข้าร่วมในการเดิมพันเกมที่ถูกกฎหมาย – มันทำงานอย่างไรได้อย่างแม่นยำ? ในการเริ่มต้น คุณจะต้องวางเดิมพันที่สโมสรในพื้นที่เฉพาะของสโมสรที่เรียกว่าหนังสือเกม นี่คือที่ที่คุณสามารถวางเดิมพัน (หรือเดิมพัน) ในเกมประเภทใดก็ได้ที่เล่น คุณสามารถวางเดิมพันในเกมบอล เกมบีบอล แมตช์ฟุตบอล เกมฮ็อกกี้ การแข่งสุนัขเกรย์ฮาวด์ การแข่งม้า และอื่นๆ ในทำนองเดียวกัน คุณสามารถวางเดิมพันในกีฬาของโรงเรียน แต่กรีฑาชั้นยอดก็เช่นกัน

sports betting

มีการเดิมพันหลายประเภทที่คุณสามารถวางได้ แต่สามแบบที่ปกติที่สุดคือ: Victor – นี่คือการเดิมพันที่โด่งดังที่สุดโดยการยิงระยะไกล คุณเพียงแค่วางเดิมพันกับบุคคลที่คุณยอมรับจะชนะw888 บาคาร่หรือความท้าทายที่เฉพาะเจาะจง Season Victors – เข้าร่วมในช่วงเริ่มต้นของฤดูกาล เช่น กลุ่มที่จะเข้าสู่ช่วงท้ายเกมหรือ Super Bowl สูง/ต่ำ – โดยทั่วไปน่าจะมีชื่อเสียงในวงการฟุตบอล มันทำงานอย่างไรคือคุณวางเดิมพันว่าสถานที่ทั้งหมดของเกมจะเสร็จสิ้นหรืออยู่ภายใต้ตัวเลขเฉพาะ ในแง่ของโอกาส การออกแบบ Money Line นั้นใช้กันอย่างแพร่หลายที่สุด ในบางประเทศ มีการใช้ดิวิชั่นและทศนิยม อย่างไรก็ตาม ในสหรัฐอเมริกา เงินดอลลาร์ถูกใช้ในรูปแบบเชิงลบหรือบวก และวางไว้ใกล้กับการเดิมพัน มันนี่ไลน์ใช้ฐานซึ่งปกติคือ $100 ต่อจากนั้น มันนี่ไลน์จะบอกนักพนันถึงจำนวนเงินที่พวกเขาต้องเดิมพันเพื่อชนะ 100 ดอลลาร์ จากนั้นอีกครั้ง เกมสามารถเห็นได้ดีขึ้นว่าเงินเดิมพันของพวกเขาจะได้รับเท่าไรสำหรับทุกๆ 100 ดอลลาร์ ให้พวกเราไปสอบสวนกันดีไหม?

Green Inlet Packers คาดว่าจะชนะและมีเงินเส้น – 150 Dallas Ranchers ถูกตั้งค่าไว้ที่ +130 เนื่องจากวิธีที่พวกเขากล่าวว่าแพ้ ปัจจุบัน หากต้องการตัวเลือกที่จะได้รับรางวัล $100 จาก Packers คุณต้องเดิมพัน $150 หากคุณบังเอิญวางเดิมพัน 100 ดอลลาร์ใน Cowpokes และพวกเขาชนะ คุณจะได้รับเงินคืน 130 ดอลลาร์ สองเกมที่วางเดิมพันมากที่สุดและน่าจะเป็นที่รู้จักมากที่สุดคือ ฟุตบอลและ b-ball ในสหรัฐอเมริกา และ มันนี่ไลน์มีค่ามากในสองเกมนี้ ส่วนใหญ่ของเวลา ทั้งสองเกมนี้ใช้จุดกระจาย จุดกระจายคืออะไร? การแพร่กระจายของจุดคือจำนวนโฟกัสเฉพาะที่กลุ่มเอนเอียงไปทางกลุ่มควรได้รับชัยชนะ ตัวอย่างเช่น ซินซินเนติเบงกอลมีแนวโน้มไปทาง 6 ½ โฟกัสเหนือลูกของอินเดียแนโพลิส