Betting

เงินสด ผู้บริหารในการเดิมพันกีฬา

ผู้บริหารในเมืองหลวงของคุณให้ความสำคัญกับคุณสมบัติที่สำคัญที่สุดของการเดิมพันกีฬา บ่อยครั้ง ปัจเจกบุคคลมักประมาทและไม่รอบคอบตามเงินเดิมพัน และมีอิทธิพลในเชิงบวกต่อวิธีจัดการกับเงินทุนของตนเป็นศูนย์ ด้วยเหตุนี้นักพนันสองสามรายจึงสูญเสียเงินมากกว่าที่พวกเขาคิดไว้ เพราะพวกเขาลืมเดิมพันและเสียศูนย์ไปรอบ ๆ แนวทางที่ดีที่สุดในการจัดการเงินของพวกเขาอย่างเพียงพอเพื่อผลกำไรหลักที่เป็นไปได้ ปัญหาที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องทำเมื่อเชื่อมต่อกับการเดิมพันกีฬาคือการกำหนดขอบเขตที่ระบุด้วยเงินที่มีความสำคัญต่อความเป็นจริงและเงินของคุณซึ่งคุณจะตกอยู่ในอันตราย เงินจำนวนนี้ที่คุณยินดีจะตกอยู่ในอันตรายนั้นเรียกว่าแบ๊งค์ของคุณ แบ๊งค์ของคุณควรเป็นทุนสำรองที่คุณอาจสูญเสียโดยไม่ต้องพยายามหาผลลัพธ์ทางการเงินใด ๆ ที่อาจทำลายคุณหรือวอร์ดของคุณน้อยที่สุด ในลักษณะนี้ หากคุณไม่มีเงินสำรองซึ่งคุณสามารถแบกรับการสูญเสียได้ เนื่องจากคุณมีค่าพลังงานหรือค่าเชื้อเพลิงที่จะมาถึง ณ เวลานี้ คุณควรหลีกเลี่ยงการเดิมพันในตอนนี้ ไม่เคยได้รับเงินสดจากญาติหรือสหายสำหรับการเดิมพันเพราะว่าถ้าคุณแพ้ คุณจะไม่เพียงแค่ถูกผูกมัดแต่จะทำให้เกิดคำถามกับคุณ พิจารณาทุกอย่างแล้ว จงเงียบไว้จนกว่าคุณจะมีเงินซึ่งคุณสามารถเสี่ยงต่อการเดิมพันได้ เนื่องจากสมาคมกีฬาขนาดใหญ่จะไม่หายไปเกือบหมด และคุณสามารถเดิมพันได้ทุกเมื่อที่คุณมีทรัพย์สิน

sports betting

ภายหลังคุณคุ้นเคยกับรายละเอียดปลีกย่อยของการเดิมพันแล้ว วัตถุประสงค์ที่ตามมาคือการค้นหาจำนวนเงินเดิมพันที่เหมาะสมที่สุดที่คุณจะวางเดิมพัน เป้าหมายที่ชัดเจนของคุณควรคือการได้รับค่าตอบแทนที่สูงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้สำหรับการเดิมพันของคุณ แต่การครอบครองนั้นขึ้นอยู่กับคุณที่คุณจะไม่ลอยออกจากจำนวนเงินที่คุณสามารถคาดว่าจะสูญเสียเมื่อคุณไม่ชนะการเดิมพันของคุณ แทนที่จะเดิมพันด้วยเงินทั้งหมดของคุณในการเดิมพันที่โดดเดี่ยวและทำให้ตัวเองตกอยู่ในความโชคร้าย กลยุทธ์ที่ชาญฉลาดที่สุดของคุณในสถานการณ์ดังกล่าวคือการวางเดิมพันสองสามแบบและในการเดิมพันแต่ละครั้งจะใช้เงินเพียงเล็กน้อย

จำนวนเงินที่คุณเตรียมรับอันตรายนั้นขึ้นอยู่กับว่าเงินในบัญชีของคุณนั้นพิเศษหรือน้อยเพียงใด โดยทั่วไปแล้ว ปริมาณที่ดีที่สุดสำหรับบุคคลที่มีแบ๊งค์ขนาดใหญ่คือสูงสุด 3% ของแบ๊งค์ทั่วไปสำหรับการเดิมพันใดๆ ในส่วนที่เกี่ยวกับผู้ที่มีเงินทุนไม่มาก ขอบเขตนี้อาจมากกว่าในระดับหนึ่ง ตัวอย่างเช่น สมมติว่าแบ๊งค์มีมูลค่า 10,000 w88 ดอลลาร์ (ซึ่งถือว่ามหาศาล) การเดิมพัน 3% ของจำนวนนี้คือ 300 ดอลลาร์ ซึ่งหากคุณทำสำเร็จอาจได้รับผลประโยชน์มหาศาล จากนั้น อีกครั้ง สมมติว่าแบ๊งค์ของคุณอยู่ที่ 100 ดอลลาร์ เดิมพัน 3 เปอร์เซ็นต์ของสิ่งนี้จะเท่ากับ $3 ไม่ว่าคุณจะชนะการเดิมพันแบบนี้หรือไม่ เงินที่คุณหามาได้ก็ไม่น่าจะได้รับอันตราย นี่คือเหตุผลที่สมมติว่าแบ๊งค์ของคุณน้อยเกินไป คุณอาจเดิมพันมากกว่าสามเปอร์เซ็นต์โดยทั่วไป แม้ว่าจะมีผู้คนจำนวนมากสนับสนุนการจำกัด 10%