Betting

การเดิมพันเบสบอล – วิธีการเดิมพันเบื้องต้น

สมมติว่าคุณไม่รู้อะไรเกี่ยวกับกีฬาที่คุณต้องการเดิมพันจริง ๆ เบสบอลเป็นกีฬาที่มีความต้องการเดิมพันน้อยที่สุด สำหรับฟุตบอลและบอล ที่คุณรู้สึกสับสนกับการกระจายแต้มและการคำนวณที่สับสน ในการเดิมพันเบสบอล คุณเพียงแค่ตั้งค่าเงินสดของคุณจากผลของเกม ยิ่งไปกว่านั้น ฤดูเบสบอลยังดำเนินต่อไปอีกนาน และนั่นหมายถึงพิกัดและโอกาสที่มากขึ้นในการกลับบ้านด้วยเงินสดที่ได้รับชัยชนะ นี่คือขั้นตอนในการเดิมพันเบสบอล ความแตกต่างพื้นฐานระหว่างการเดิมพันเบสบอลและการเดิมพันกิจกรรมกลุ่มอื่นๆ เช่น ฟุตบอลและบอล คือในขณะที่รายการสุดท้ายใช้การกระจายแต้ม ก่อนหน้านี้ใช้แคชไลน์ การแพร่กระจายคะแนนเป็นประเภทการเดิมพันที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางที่สุดที่นำเสนอในการเดิมพันฟุตบอลและบอล หนังสือกีฬากระจายความแปลกของแมทช์เฉพาะเจาะจงโดยหักโฟกัสจากกลุ่มที่รักมากที่สุดซึ่งเป็นกลุ่มที่น่าจะชนะและเพิ่มโฟกัสไปที่ม้ามืดซึ่งเป็นกลุ่มที่จะเลิกคิ้วอย่างมากหากชนะ

betting

ในการเดิมพันเบสบอล หนังสือกีฬาจะกำหนดโอกาสของผลการแข่งขันอย่างจริงจัง แม้กระทั่งกิจกรรม นักพนันจะต้องเดิมพันเงินสดมากขึ้นในการเลือกอันดับต้น ๆ และเสี่ยงน้อยลงในช็อตยาว นี้เรียกว่าสายเงินสด ตัวอย่างเช่น ในกรณีที่แคชไลน์สั้น 170 ในตัวเลือกอันดับต้น ๆ และนอกเหนือจาก 150 สำหรับช็อตยาว จากนั้น ณ จุดนั้น คุณจะต้องเดิมพัน 170 ดอลลาร์กับตัวเลือกอันดับต้น ๆ เพื่อจัดหา 100 ดอลลาร์ จากนั้นอีกครั้ง สมมติว่าคุณเดิมพัน 100 ดอลลาร์สำหรับการยิงระยะไกล คุณจะชนะ 150 ดอลลาร์หากมีโอกาสที่พวกเขาจะครองเกมในที่สุด ความแตกต่างระหว่าง 170 ที่น้อยกว่าบนตัวเลือกด้านบนและนอกเหนือจาก 150 บนม้ามืดเรียกว่า 20 เพนนีไลน์ สมมติว่าไลน์เงินสดน้อยกว่าตัวเลือกอันดับต้น ๆ และนอกเหนือจาก 150 ในช็อตยาว มันเป็นที่รู้จักกันในนามบรรทัดเพนนีสิบหรือบรรทัดค่าเล็กน้อย ไลน์เพนนีสิบห้าก็เป็นเรื่องปกติในการเดิมพันเบสบอลเช่นกัน

หนังสือกีฬายังเสนอการเดิมพันทั้งหมดและรันไลน์ในการเดิมพันเบสบอล การเดิมพันเหล่านี้ขึ้นอยู่กับจำนวนการวิ่งที่ทำคะแนนโดยทั้งสองกลุ่ม ตัวอย่างเช่น หากหนังสือ fun88asia1  ตั้งค่าโอเวอร์ภายใต้ทุกการแข่งขันเป็น 7 ความสำเร็จสูงในกรณีที่จำนวนการวิ่งที่ทำคะแนนโดยทั้งสองกลุ่มเกิน 7 และความสำเร็จต่ำกว่าสมมติว่าสรุปได้ต่ำกว่า 7 เดิมพันคือการกระจายแต้มเบสบอลที่หลากหลาย เมื่อคุณเดิมพันรันไลน์ คุณกำลังเดิมพันว่ากลุ่มใดกลุ่มหนึ่งชนะมากกว่าหนึ่งรัน ซึ่งแยกเป็นระยะสั้น 1.5 หรืออยู่ในรันเดียว แยกจากกันนอกเหนือจาก 1.5 แม้ว่า แคชไลน์ทำให้การเดิมพันเบสบอลซับซ้อนน้อยกว่าการเดิมพันฟุตบอลและบีบอล มันทำให้การคำนวณการปรับลดความซับซ้อนมากขึ้น:

1) หากต้องการทราบผลลัพธ์ในขณะที่เดิมพันกับผู้ที่ชอบมากที่สุด คุณควรบวก 1 เข้ากับค่าใช้จ่ายที่ชอบมากที่สุดแล้วแยกกับค่าใช้จ่ายที่ชอบมากที่สุด

2) ในการหาผลในขณะที่เดิมพันม้ามืด คุณควรเพิ่ม 1 ให้กับต้นทุนการยิงระยะไกล