Betting

โปรแกรมการจัดการเงินในกลยุทธ์การเดิมพันฟุตบอล

คุณจะพบว่าส่วนใหญ่สองระบบของการจัดการทุนในเทคนิคการพนันฟุตบอล ข้อมูลโดยละเอียดของพวกเขาถูกเน้นไว้ด้านล่าง: Martingale: การออกแบบเทคนิคนี้แต่เดิมมีไว้สำหรับสถานประกอบการพนัน ในอนาคต นักพนันมืออาชีพเริ่มใช้ประโยชน์จากมันในการเล่นฟุตบอล เป็นไปได้ที่จะจัดการเงินเดิมพันของคุณด้วยความช่วยเหลือของกระบวนการ Martingale แม้ว่าคุณจะเป็นนักพนันที่แย่มากในกระบวนการนี้ คุณก็ยังสามารถสร้างรายได้ต่อไปได้ อีกคำหนึ่งสำหรับระบบนี้คือ ‘Double Up’ นี่เป็นสำนวนที่แพร่หลายมากขึ้นกับนักพนัน ตามระบบนี้ คุณจะเพิ่มเงินเดิมพันของคุณเป็นสองเท่าสำหรับการเดิมพันที่จะเกิดขึ้น หากคุณพลาดการเดิมพันครั้งแรก ในทางกลับกัน หากคุณได้รับเงินเดิมพัน ความเสี่ยงสำหรับการเดิมพันที่กำลังจะมาถึงจะเหมือนกับความเสี่ยงในการเริ่มต้นของคุณ

กล่าวคือมีรายได้ค้ำประกัน ในกรณีนี้สามารถช่วยให้คุณตระหนักถึงเครื่องได้ดีขึ้นมาก หากคุณมีโอกาสทำกิจกรรมเป็นสอง สำหรับชัยชนะของทีมอสังหาริมทรัพย์และคุณเดาว่า 25 และคุณกำจัดทิ้งไป จำไว้ว่าครั้งต่อไปคุณควรวางตัวเลือก 50 ในเกมออนไลน์ และเมื่อคุณสูญเสียตัวเลือก 100 อีกครั้งรอบวิดีโอเกมด้วย 2 อัตราต่อรอง หากคุณชนะเดิมพัน เงินเดิมพันทั้งหมดของคุณน่าจะเป็น 25 50 100 = 175 และคุณยังได้รับ 25 เพิ่มเติมสำหรับความพยายาม เพื่อติดตามผลิตภัณฑ์นี้ คุณควรมีทรัพยากรจำนวนมากและไม่มีความจำเป็นสำหรับการเดิมพันที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เนื่องจาก Martingale ต้องการความก้าวหน้าในปริมาณมาก จึงไม่จำเป็นสำหรับนักพนันประเภทต่าง ๆ ทั่วไปของคุณ

online betting

เกณฑ์ของ Kelly: ระบบเช่น Martingale ใช้ช่วงความก้าวหน้าสูงเพื่อแทนที่ด้วยการขาดดุลของนักพนัน ในเกณฑ์ของ Kelly ระดับความก้าวหน้าจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนที่สำเร็จและลดลงตามระดับการหมดไฟทั้งหมด กำลังจะมีขึ้น ขึ้นอยู่กับเงินของคุณ จำนวนเดิมพันจะถูกตัดสินใจ ด้วยกระบวนการนี้ มีโอกาสน้อยมากที่คุณจะล้มละลาย คุณเพียงแค่ต้องมีความน่าจะเป็นทั้งหมดสำหรับคุณ เมื่อคุณใช้ระบบนี้กับการพนันฟุตบอล ในเงื่อนไขของ Kelly คุณสามารถคาดเดาโอกาสได้แม้กระทั่งหรือดีกว่าเจ้ามือรับแทง

ตัวอย่างเช่น หากคุณรู้สึกว่าพนักงานประจำบ้านมีโอกาสทำกำไร 50 เปอร์เซ็นต์ขึ้นไป คุณต้องเลือกในกลุ่มเจ้าบ้านที่มีอัตราต่อรอง 2 คุณจะได้รับเงินสดด้วยระบบนี้ซึ่งมีผลประโยชน์เล็กน้อยในแต่ละเกมที่คุณตัดสินใจ บน. คุณควรระมัดระวังเกี่ยวกับการคาดการณ์ของคุณและอย่าประเมินจำนวนเงินเดิมพันของคุณสูงเกินไป เพียงเพราะอาจนำไปสู่ความล้มเหลว ข้อได้เปรียบในอุดมคติของระบบการเล่นfun888 เข้า ระบบนี้คือ คุณสามารถถอนเงินสดน้อยลง หากคุณมีเงินต่ำ เนื่องจากความเสี่ยงต่อไปนี้จะขึ้นอยู่กับสัดส่วนของขนาดกองทุนในปัจจุบันของคุณ พูดง่ายๆ ก็คือ เงินเดิมพันของคุณจะลดลงเมื่อมิติบัญชีของคุณต่ำ ระบบนี้ไม่ควรทำให้บัญชีธนาคารหนักขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะ Kelly เป็นระบบที่คุณไม่เพียงแค่เดาว่าจะประสบความสำเร็จ แต่ยังได้รับความพึงพอใจจากการเดิมพันที่แท้จริงอีกด้วย